Những mẫu tem xe Vario mới nhất hiện nay

Tem xe Vario đang trở thành một trào lưu được săn đón nhiều nhất trên thị trường bởi chúng vô cùng đọc đáo và ấn tượng với các chất liệu như decal, nhôm xước, candy,...

Không những vậy, những mẫu tem chế Vario thiết kế luôn làm các chủ xe điêu đứng vì quá nổi bật và khác biệt. Sử dụng những mẫu tem ấy họ sẽ thể hiện được cá tính, phong cách của mình cũng như bảo vệ màu sơn gốc, che đi những vết trầy xước "xấu xí". Cùng ngắm một số mẫu tem xe Vario 150 đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay:


Tem xe Vario HRC


Tem chế Vario Repsol


Decal xe Vario đổi màu


Tem xe Vario đẹp - Mnet


Tem xe Vario Valentino Rossi

>>> Xem liền những mẫu tem xe Vario đẹp nhất 2018
Đặc biệt, bạn muốn có được một bộ tem xe có độ bền cao, độ sắc nét tuyệt đối thì đừng nên bỏ qua Decal Hoàng Kim - địa chỉ đi đầu trong lĩnh vực thiết kế tem xe ô tô, xe máy.

Bên cạnh đó, độ ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm nên sẽ tiến hành nhanh chóng. Ngoài ra, mức giá cho dịch vụ tại cửa hành lại vô cùng hợp lý, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều người.
Ngoài ra, đến đây bạn sẽ hoàn toàn yên tâm vì các mẫu tem xe Vario sẽ được bảo hành 3 năm cho lỗi kĩ thuật và bảo hành vĩnh viễn về màu sắc

Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số máy 0944333306 để được tư vấn và báo gia một cách cụ thể và chi tiết nhất. Hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại:
  • 49-55 đường số 7, P. An Lạc A, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những mẫu tem dán xe Ford Ranger cực chất năm 2018

Bộ tem xe Raider đẹp, chất lượng

Mẫu tem xe Vario 150 dán trùm cực đẹp