Đốn tim với tem xe Exciter MX King mạnh mẽ

Bạn đang sở hữu một chiếc Exciter 150 tay côn đầy manh mẽ, ấn tượng. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng bạn sẽ cảm thấy chiếc xe zin hơi đơn điệu, không quá nổi bật, bạn muốn chiếc xe của mình có điểm khác biệt so với những chiếc Exciter ngoài kia. Vậy hãy thử ngay bộ tem xe Exciter 150 MX King đầy mạnh mẽ. 


Tem xe Exciter 150 mx king



Tem Exciter 150 mx king



Tem trùm Exciter 150 mx king


Tem Exciter 150 mx king

Những mẫu này có thể biến tấu thành tem Exciter 135 MX cũng rất đẹp. Khi bạn thích mẫu tem MX này, thì có thể chuyển qua dán trên các dòng xe khác, và thay đổi màu sắc, logo, hình ảnh theo yêu cầu khách hàng.


Tem xe Exciter mx 135

>>> Xem ngay những mẫu tem xe Exciter chất nhất 2018

Khi bạn dán trực tiếp tại hệ thống Decal Hoàng Kim sẽ được bảo hành kĩ thuật 3 năm, bảo hành vĩnh viễn về màu sắc và được hỗ trợ kỹ thuật tốt nhất. Bạn sẽ được các kỹ thuật viên chuyên nghiệp lau sạch, dán tỉ mỉ và gấp mí để có sự hoàn hảo nhất, đảm bảo hài lòng những khách hàng khó tính nhất.
Nếu bạn muốn sở hữu những bộ tem xe máy đẹp nhất thì hãy nhanh chân đến ngay Decal Hoàng Kim tại 49 - 55 đường số 7, An Lạc A, Bình Tân hoặc gọi ngay: 0944.333.306 - Mr. Công để được tư vấn và nhận ngay giá ưu đãi nhất thị trường.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những mẫu tem dán xe Ford Ranger cực chất năm 2018

Bộ tem xe Raider đẹp, chất lượng

Mẫu tem xe Vario 150 dán trùm cực đẹp